Công Ty cổ phần XNK Hoá Chất Tân Phú Cường

GIAO HÀNG ĐÚNG HẠN UY TÍN

Giao hàng nhanh và uy tín

DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG ĐÚNG TIẾN ĐỘ SẢN XUẤT

Với số lượng xe và nhân sự giao hàng luôn được chủ động. Với Tân Phú Cường vấn đề giao hàng luôn được kiểm soát và luân chuyển một cách hợp lý nhất.

2 giờ đến 4 giờ chiều hàng ngày là cuộc gọi bộ phận Kho vận và Giao nhận của chúng tôi thỉnh thoảng lại reng lên. Cúp máy, trưởng phòng kho vận ra yêu cầu, “Chúng ta có 1 đơn hàng khẩn cấp đi Bình Dương, khách hàng yêu cầu 10 tấn hàng có mặt chậm nhất  8h tối nay.”

Đội phụ trách điều phối xe nhanh chóng phối hợp để kiểm tra tình trang đội xe, mức độ đáp ứng yêu cầu và phản hồi trong vài phút, “Chúng ta có thể thực hiện chuyến đi lúc 6h, chậm nhất 7h30 sẽ có mặt tại Bình Dương, theo yêu cầu của khách hàng.”

Nhanh chóng, linh hoạt, hiệu quả và nỗ lực đáp ứng hết sức có thể nhu cầu giao nhận hàng cho KỊP TIẾN ĐỘ SẢN XUẤT của khách hàng là những từ ngữ chúng tôi dùng để ghi nhận sự đóng góp và nỗ lực không ngừng của bộ phận Kho vận & Giao nhận của chúng tôi.

Chúng tôi khuyến khích khách hàng có kế hoạch nhập hàng sớm hơn để giúp khách hàng ỔN ĐỊNH SẢN XUẤT, nhưng chúng tôi hiểu đôi khi quy trình sản xuất có lý do dẫn đến các tình huống hụt hàng đột xuất. Sự thấu hiểu giúp chúng tôi cảm thông và tìm cách hỗ trợ.

Có thể chúng tôi chưa hoàn hảo, nhưng với phương châm CẢI TIẾN LIÊN TỤC nhằm mang lại HIỆU QUẢ CHO KHÁCH HÀNG, các quy trình vận hành của chúng tôi được thay đổi và trở nên tốt hơn với từng đơn hàng.

Nếu bạn xem trọng việc nhà cung cấp có năng lực đáp ứng kế hoạch giao hàng linh hoạt, hãy trò chuyện với chúng tôi