Công Ty cổ phần XNK Hoá Chất Tân Phú Cường

GIẢI PHÁP ĐẢM BẢO ỔN ĐỊNH SẢN XUẤT

GIẢI PHÁP ĐẢM BẢO SỰ ỔN ĐỊNH SẢN XUẤT CHO KHÁCH HÀNG

Từ cuối năm 2017 – Trung Quốc đẩy mạnh chính sách “Trả lại bầu trời xanh” nhằm thúc đẩy hạn chế chất thải khí độc hại được thải vào môi trường. Trong suốt năm 2017 – 2020, nhiều chính sách cứng rắn đã được đưa ra, tạo ra tác động tích cực hơn cho vấn đề môi trường.

Tuy nhiên, kèm theo tác động tích cực đấy là hàng loạt các vấn đề liên quan đến chuỗi cung ứng đã liên tục diễn ra.

Các nhà máy sản xuất từ nguyên liệu đến hoá chất phụ trợ phải đối đầu với quyết định hoặc nâng cấp hệ thống xử lý nước và khí thải, thay đổi toàn bộ quy trình công nghệ, di dời vào khu công nghiệp cao với chi phí lớn, trong một thời gian cực ngắn, hoặc ĐÓNG CỬA VĨNH VIỄN.

Sự xáo trộn trong chuỗi cung ứng khiến cho việc cung cấp hoá chất trở nên thách thức hơn bao giờ hết. Nhiều nhà phân phối hoá chất hoàn toàn bị động khi nguồn hàng không thể được giao đúng thời hạn. Tính huống khẩn cấp cũng là cơ hội để công ty Hoá Chất Tân Phú Cường đưa ra các quyết định mang tính chiến lược nhằm giúp cho khách hàng giải quyết được bài toán nguồn hàng. SỰ ỔN ĐỊNH SẢN XUẤT của khách hàng lập tức trở thành ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU của tất cả phòng ban tại công ty chúng tôi.

Là đại diện thương mại của các nhà máy sản xuất lớn trên thế giới, Công ty Hoá Chất Tân Phú Cường có được ƯU THẾ LINH HOẠT trong việc tìm kiếm nguồn cung ứng thay thế kịp thời cho sự biến động trên thị trường. Với các sản phẩm đa dạng, lượng tồn kho lớn, chúng tôi có năng lực hỗ trợ khách hàng trong tình huống khẩn cấp tốt hơn, giúp khách hàng giải quyết bài toán cấp bách.

Chúng tôi không có mọi giải pháp, nhưng nhiều khách hàng đã tin cậy và trở thành khách hàng trung thành của chúng tôi bởi họ đánh giá cao sự linh hoạt, quyết tâm đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn khó khăn của họ.

Hơn 40 năm trong nghề, chúng tôi có nhiều hơn 1 câu chuyện thành công để chia sẻ.

Nếu bạn cũng đang mong muốn làm việc với nhà cung cấp với quyết tâm mang đến sự ỔN ĐỊNH SẢN XUẤT cho khách hàng, hãy để lại thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trao đổi cùng bạn.