Công Ty cổ phần XNK Hoá Chất Tân Phú Cường

CHỌN HOÁ CHẤT ĐÚNG NGAY TỪ LẦN ĐẦU TIÊN (RIGHT FIRST TIME)

Bạn nhận được đơn hàng gia công mới và đang băn khoăn chọn lựa hoá chất phù hợp, vừa giúp bạn đạt được yêu cầu về kỹ thuật, vừa tiết kiệm chi phí?

 

ĐÚNG NGAY TỪ ĐẦU (RIGHT FIRST TIME APPROACH)

ĐÚNG NGAY TỪ ĐẦU là cách tiếp cận lý tưởng, giúp một nhà máy sản xuất TIẾT KIỆM CHI PHÍ HIỆU QUẢ.

Thông thường, có hàng chục, hàng trăm vấn đề kỹ thuật có thể phát sinh trên một mẻ sản xuất của các bạn. Chọn được GIẢI PHÁP KỸ THUẬT ĐÚNG NGAY TỪ ĐẦU là cách tiếp cận hiệu quả nhất giúp bạn tránh được hậu quả gây ra lỗi trên các mẻ sản xuất.

KHÔNG phải sửa hàng tức là bạn TIẾT KIỆM được chi phí nhân công, hoá chất, thiệt hại về vải, thời gian, và năng lượng. Quan trọng hơn cả, chọn giải pháp ĐÚNG NGAY TỪ ĐẦU giúp bạn xây dựng được vị thế chuyên gia và uy tín, đồng nghĩa với việc GIA TĂNG LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp của bạn.

Vì sao một xưởng khác, với cùng đơn hàng gia công, lại có thể có lợi nhuận và liên tục phát triển? Chúng tôi tin rằng bí mật đó đến từ việc TÌM KIẾM HOÁ CHẤT ỔN ĐỊNH, và giúp giải quyết vấn đề ngay từ đầu.

Một chủ doanh nghiệp nhuộm tại Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh từng chia sẻ với chúng tôi rằng: “Hiệu quả đơn hàng có thể giảm 20% nếu phải sửa đi sửa lại 1-2 mẻ hàng”.

Trăn trở với điều này, chúng tôi quyết tâm xây dựng quy trình tư vấn tập trung vào việc TÌM HIỂU THẬT RÕ nhu cầu và mục tiêu của khách hàng. Chúng tôi có trách nhiệm với đơn hàng của bạn.

Để tìm hiểu các giải pháp có thể giúp bạn làm ĐÚNG TỪ LẦN ĐẦU TIÊN, hãy liên hệ với chúng tôi để trò chuyện thêm

Điền thông tin ngay vào phần liên hệ