Công Ty cổ phần XNK Hoá Chất Tân Phú Cường

HOÁ CHẤT GIÚP ỔN ĐỊNH SẢN XUẤT CHO XƯỞNG MỚI?

Bạn là chủ doanh nghiệp mới mở xưởng hoặc di dời xưởng? Bạn đang cần nhanh chóng ỔN ĐỊNH SẢN XUẤT? Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn trọn gói phục vụ sản xuất, quy trình công nghệ, tư vấn kỹ thuật chuyên sâu nhằm giúp chủ doanh nghiệp nhanh chóng đưa xưởng vào sản xuất ổn định.

ỔN ĐỊNH HOÁ CHẤT ĐẦU VÀO

Là chủ doanh nghiệp, chúng tôi hiểu nỗi lo của bạn là LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHANH CHÓNG ỔN ĐỊNH SẢN XUẤT!

Với hàng trăm thứ phải lo lắng về mặt vận hành, điều cuối cùng bạn muốn giải quyết ngay trong giai đoạn này là nguồn cung ứng đầu vào.

Hãy hình dung quy trình nhuộm với VÀI CHỤC loại hoá chất, từ công đoạn tiền xử lý đến nhuộm đến giai đoạn hoàn tất.

Trong giai đoạn thử nghiệm, mỗi loại hoá chất chỉ cần một lượng nhỏ. Nếu phải gọi 30-40 loại hoá chất từ nhiều nhà cung ứng khác nhau từ trong nước, đến nước ngoài, với một lượng rất nhỏ từng loại, cho mỗi công đoạn sản xuất, bạn có thể đã KHÔNG THỂ TỐI ƯU được vấn đề chi phí và thời gian.

Do đó mà các chủ doanh nghiệp mới thường tìm đến chúng tôi, bởi Tân Phú Cường là công ty có lượng SẢN PHẨM ĐA DẠNG, đầy đủ và thuận lợi cho tất cả các công đoạn sản xuất THỬ NGHIỆM của khách hàng. Đây cũng chính là ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI khiến Tân Phú Cường khác biệt với các nhà cung ứng khác.

Tân Phú Cường có KHẢ NĂNG ĐÁP ỨNG các đơn hàng VÔ CÙNG LINH HOẠT bởi thế mạnh là kho hàng đặt gần vị trí trung tâm, và chúng tôi có sẵn hàng nghìn sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu sản xuất của khách hàng. Đội xe nhiều và linh động luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

 

QUY TRÌNH KỸ THUẬT SẢN XUẤT ĐÚNG VÀ ĐỦ

Hiểu được nỗi lo của một xưởng mới xây dựng về các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, chúng tôi mang đến cho bạn các GIẢI PHÁP KỸ THUẬT từ sản phẩm, công nghệ, quy trình, đến đội ngũ nhân viên kỹ thuật.

Xưởng của bạn sản xuất mặt hàng nào?  Cotton, polyester, nylon, CD hay vải pha? Dù mặt hàng bạn lựa chọn sản xuất là gì, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn công nghệ phù hợp với từng sự lựa chọn của bạn. Bên cạnh đó, ứng với từng giai đoạn sản xuất chúng tôi sẽ tư vấn bộ sản phẩm phù hợp giúp khách hàng có sự lựa chọn ĐÚNG và ĐỦ ngay từ đầu góp phần giúp quý công ty nhanh chóng đi vào hoạt động ổn định.

Là công ty bán các sản phẩm nhuộm – in – wash, chúng tôi thấu hiểu được một xưởng sản xuất mới cần ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN KỸ THUẬT như thế nào. Vì thế, Tân Phú Cường sẵn sàng tư vấn, chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm kỹ thuật cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật, phòng thí nghiệm của quý công ty.

Hãy hình dung khi xưởng bắt đầu vận hành, mọi mối lo của bạn sẽ luôn được đồng hành và san sẻ thông qua việc nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ thường trực tại xưởng trong thời gian đầu.

 

GIẢI PHÁP TỔNG THỂ CHO XƯỞNG SẢN XUẤT

  • Có thể bạn mới bắt đầu, và cần giải pháp tổng thể hơn nữa cho xưởng sản xuất của mình?
  • Có thể bạn cần chuyên gia nhiều năm trong ngành hỗ trợ đánh giá độc lập?
  • Cũng có thể bạn cần tư vấn thông số kỹ thuật để lựa chọn thiết bị hiệu quả ngay từ đầu?

Với LỢI THẾ có lượng khách hàng lớn và LÀ ĐẠI DIỆN thương mại của các ĐỐI TÁC LỚN trên  thế giới, kinh nghiệm các chuyên gia của chúng tôi được tích luỹ qua thời gian dài. Chuyên gia của chúng tôi không ngại chia sẻ kinh nghiệm thành công từ các trải nghiệm của chính mình, mà còn từ các chuyên gia đối tác nước ngoài.

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp của một xưởng mới xây dựng, có nhiều yếu tố cần quan tâm như: Thiết kế xưởng, hệ thống thiết bị, hệ thống lò hơi, quy trình công nghệ, nhân sự kỹ thuật,… Chúng tôi hỗ trợ khách hàng, tư vấn theo từng điểm, từng công đoạn mà khách hàng mong muốn.

Nếu bạn là khách hàng FDI, xưởng được di dời từ nước ngoài đến Việt Nam, đã sẵn sàng mọi mặt về công nghệ, thiết bị nhưng đang cần tìm nhà cung cấp nội địa uy tín, Tân Phú Cường sẽ mang đến cho bạn giải pháp về hóa chất toàn diện của các mảng nhuộm – in – wash.

Bạn đã sẵn sàng cùng chúng tôi xử lý các vấn đề thách thức cho xưởng mới xây dựng hoặc di dời hay chưa? Bạn không đơn độc trong quá trình hình thành doanh nghiệp và xưởng sản xuất mới của mình. Chúng tôi ở đây để hỗ trợ.