Công Ty cổ phần XNK Hoá Chất Tân Phú Cường

TÌM KIẾM HOÁ CHẤT ĐẠT CHỨNG NHẬN OEKO-TEX® STANDARD 100, BLUESIGN hoặc REACH?

TÌM KIẾM HOÁ CHẤT ĐẠT CHỨNG NHẬN OEKO-TEX® STANDARD 100, BLUESIGN hoặc REACH?

CẦN CHỨNG NHẬN ZDHC hoặc MRSL?

 

“Tôi cần xuất hàng đi Mỹ hay Châu Âu và đối tác yêu cầu chúng tôi cung cấp chứng nhận về BLUESIGN cho hoá chất sử dụng!” – đây là yêu cầu các xưởng Nhuộm – In – Wash gia công thường đặt cho công ty chúng tôi trong những năm gần đây.

 

Các chỉ tiêu sản phẩm bạn đang cần hiện nay là gì? OEKO-TEX® STANDARD 100, BLUESIGN hoặc REACH? ZDHC hoặc MRSL?

 

Chứng nhận Oeko-Tex Standard 100  là gì?

Chứng nhận Oeko-Tex Standard 100 là chứng nhận phổ biến nhất thế giới về an toàn sản phẩm may mặc. Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn Oeko-Tex 100 sẽ trải qua hơn 100 tiêu chí kiểm tra như nồng độ formaldehyde, thuốc trừ sâu, kim loại nặng, các chất bảo quản… Với sản phẩm đạt tiêu chuẩn Oeko-Tex Standard 100 bạn có thể xuất khẩu tới hầu hết các thị trường khó tính như châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

  • Tìm hiểu thêm tại đây (Hyperlink dẫn đến trang sản phẩm đạt Oeko-Tex)

 

Chứng nhận Bluesign là gì?

Bluesign là một bộ các tiêu chuẩn quốc tế nhằm kiểm soát các tiêu chuẩn loại bỏ chất độc hại từ đầu vào của quá trình sản xuất cho đến sản phẩm đầu ra. Hệ thống Bluesign được coi là giải pháp cho việc sản xuất bền vững. Sản phẩm đạt chứng nhận Bluesign đồng nghĩa với việc có thể xuất khẩu đi hầu hết các thị trường kể cả châu Mỹ.

Tìm hiểu thêm tại đây (Hyperlink dẫn đến trang sản phẩm đạt Bluesign)

Chứng nhận REACH là gì?

REACH là quy định của EU về hóa chất và sử dụng an toàn hóa chất, gồm các nội dung Đăng ký (Registration), Đánh giá (Evaluation), Chứng nhận (Authorisation) và Hạn chế các chất hóa học (Restriction of Chemical substances). Mục đích của quy định này nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho con người và môi trường bằng cách áp dụng các phương pháp đánh giá độ nguy hại của các chất mà không ảnh hưởng đến sự lưu thông hóa chất trong thị trường EU. Sản phẩm đạt chứng nhận REACH đồng nghĩa với việc sở hữu một tấm thẻ thông hành tại thị trường EU.

Tìm hiểu thêm tại đây (Hyperlink dẫn đến trang sản phẩm đạt REACH).

ZDHC là gì?

ZDHC là tổ chức quản lý việc không xả thải các hóa chất nguy hiểm, bao gồm hệ thống các chỉ tiêu giúp kiểm soát quá trình lưu trữ và sử dụng những hóa chất được đánh giá là nguy hại theo danh sách các chất cần hạn chế sử dụng trong quá trình sản xuất. Hiện tại, với kiểm soát gắt gao về lượng xả thải ngành dệt nhuộm ra môi trường thì đây là bộ chỉ tiêu đang được quan tâm đối với nhiều khách hàng của chúng tôi.

Tìm hiểu thêm tại đây (Hyperlink dẫn đến trang sản phẩm đạt ZDHC).

Danh mục MRSL là gì?

MRSL là danh sách các hóa chất hạn chế sử dụng, được biết đến như một công cụ để giữ các hóa chất độc hại ở giới hạn an toàn. Việc sử dụng các hoá chất từ nhà cung cấp đáp ứng được MRSL giúp tuân thủ các quy định của địa phương, quốc tế về bảo vệ sức khoẻ con người và môi trường theo yêu cầu của các đơn đặt hàng và người tiêu dùng sẽ cảm thấy yên tâm và tin tưởng vào sản phẩm của bạn.

Đối tác chiến lược của Công ty TNHH Hoá Chất Tân Phú Cường là các NHÀ MÁY LỚN HÀNG ĐẦU TRÊN THẾ GIỚI, gồm Lonsen, Colourtex, Oh Young, Nicca, Samwon,… Hãy liên hệ chúng tôi để được nhận tư vấn sản phẩm phù hợp theo tiêu chuẩn mà quý khách tìm kiếm.